ประชุมกับคณะผู้แทนจาก SME Bank และประชุมกลุ่มย่อย ครั้งที่ 1/2563 (สัญจร)

Last updated: 29 เม.ย 2563  |  342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชุมกับคณะผู้แทนจาก SME Bank และประชุมกลุ่มย่อย ครั้งที่ 1/2563 (สัญจร)

เมื่อวันพุธที่ 29 เมษายน 2563 เวลา 10.00-13.00 น. ดร.อรพินท์ เสริมประภาศิลป์ (ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคตะวันออก/ที่ปรึกษาฯ) ร่วมประชุมกับคณะผู้แทนจาก SME Bank ร่วมกับคณะกรรมการบริหารสภาอุตสาหกรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา และนายประโยชน์ โสรัจจกิจ (ประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา) และนายจอมพงษ์ ชูทับทิม (รองประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา) [ซึ่งในวันนี้ได้มีการจัดประชุมกลุ่มย่อย ครั้งที่ 1/2563 (สัญจร)] โดยในที่ประชุมมีประเด็นหารือเกี่ยวกับปัญหาที่พบของผู้ประกอบการในภูมิภาคที่กู้เงินจาก SME Bank ร่วมกัน อีกทั้ง ได้มีการนำเสนอสรุปมาตรการให้ความช่วยเหลือลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจวงเงินสินเชื่อเพื่อสนับสนุน SME และโครงการต่างๆ ของทางธนาคาร ณ ห้องประชุมบริษัท เอส.พี.เอส.อินเตอร์เทค จำกัด อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา

ในการนี้ จึงขอนำส่งสรุปมาตรการให้ความช่วยเหลือลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจพร้อมข้อมูลสนับสนุน SME หากผู้ประกอบการ หรือสมาชิก ท่านใดประสบปัญหาและต้องการความช่วยเหลือจาก SME Bank โปรดแจ้งความประสงค์ของท่านมายังสภาฯ เพื่อที่จะได้รวบรวมรายชื่อของท่าน ส่งต่อไปยังผู้จัดการ SME Bank สาขาฉะเชิงเทรา เพื่อประสานหาแนวทางดำเนินการแก้ไขปัญหาต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้